Ân Cần, Nhanh Chóng, Hiệu Quả

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Sửa bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh (còn gọi là bình nước nóng) là thiết bị điện gia dụng rất phổ biến trong nhà tắm của nhiều gia đình. Nhờ lắp đặt bình nóng lạnh mà người dùng đã có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức để có được nước nóng tắm trong những ngày lạnh. Tuy vậy, sau một thời gian sử dụng thì sẽ đến lúc nào đó chiếc bình nước nóng nhà bạn “giở chứng”, không hoạt động tốt như bình thường nữa. Đây là lúc bạn cần những người thợ lành nghề tới khắc phục giúp. Chúng tôi  sửa bình nóng lạnh tại nhà giá rẻ, uy tín ở Hà Nội để các bạn thạm khảo.

Sửa bình nóng lạnh



Chúng tôi tự hào là 1 trong những đơn vị sửa bình nóng lạnh tại nhà đứng đầu Hà Nội về chất lượng, giá cả và tính chuyên nghiệp!

Hotline: 0903.454.821
Cung cấp các loại bình nóng lạnh của tất cả các hãng như Ariston, Picenza, Ferroli...
Lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển bình nóng lạnh (Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhất)
Bảo dưỡng bình nóng lạnh : xúc xả, vệ sinh bình nóng lạnh
Sửa bình nóng lạnh tại nhà: sửa chữa tất cả các lỗi bình nóng lạnh mắc phải (cam kết linh kiện thay thế chính hãng)
Quý khách có nhu cầu sửa bình nóng lạnh vui lòng gọi tới địa chỉ gần nhất để được phục vụ nhanh nhất.
Phục vụ sửa bình nóng lạnh nhanh tại Hà Nội, 24h các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ ( công ty làm việc cả tết dương, tết nguyên đán chúng tôi phục vụ đến 29 tết).

Có những nguyên nhân thường gặp sau đây:

 Chất lượng bình nước nóng kém: đó là khi bạn mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại những nơi bán không uy tín. Đôi khi cũng có trường hợp sản phẩm mua của thương hiệu lớn nhưng sớm gặp trục trặc và nếu còn hạn bảo hành thì bạn hãy yêu cầu bên bán tiến hành sửa chữa miễn phí cho bạn.

 Lắp đặt sai kỹ thuật: người thợ trong quá trình lắp đặt bình nước nóng đã làm ẩu, thực hiện không đúng quy trình cũng có thể khiến nó hoạt động không như mong muốn.
Không bảo trì định kỳ: cũng như tất cả các thiết bị điện máy khác, bạn cần gọi người tới thực hiện bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ để thay thế những bộ phận đã sắp hết hạn sử dụng hay phát hiện ra hỏng hóc nhỏ kịp thời để nhanh chóng sửa chữa lại.

Sử dụng không đúng cách: việc người dùng không sử dụng đúng cách cũng là giúp lý giải việc bình nóng lạnh bị hỏng hóc. Đơn cử, có người để bình hoạt động 24/24 giờ, điều này không những gây tốn điện mà còn làm giảm tuổi thọ của các linh kiện lắp đặt trong bình nước nóng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét