Ân Cần, Nhanh Chóng, Hiệu Quả

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Bảo dưỡng bình nóng lạnh giá rẻ

Hiện nay dưới cái giá lạnh của tiết trời mùa đông thì việc sử dụng bình nóng lạnh lại càng trở lên phổ biến và cần thiết hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng và sửa chữa hiện nay của khách hàng, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa,bảo dưỡng bình nóng lạnh với giá ưu đãi đặc biệt, tiết kiệm đến 30% chi phí. Chi phí cho dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh chỉ với 80.000 - 100.000 đồng/bình.Sửa máy rửa bát tại nhà

Sửa bình nóng lạnh

 Sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội.


Khách hàng gọi sửa chữa, bảo dưỡng bình nóng lạnh, di chuyển vị trí lắp đặt bình nóng lạnh, được phục vụ nhanh, gọn. Phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh.

  • Kiểm tra tính ổn định của thiết bị : việc kiểm tra là rất cần thiết áp dụng cho mọi thiết bị dân dụng. Qua quá trình kiểm tra, thợ kỹ thuật sẽ nắm rõ được tình trạng hoạt động cũng như kịp thời có những biện pháp khắc phục.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng, xúc xả các loại cặn bẩn, vôi hóa đóng bám trong bình : công việc này đòi hỏi kỹ thuật viên cần phải tháo bình và dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Kiểm tra lại các linh kiện như sợi đốt, thanh magie : thay thế nếu thấy hiện tượng rỉ sét, ăn mòn cao.
  • Lắp đặt lại nguyên trạng thiết bị sau khi bảo dưỡng : yêu cầu việc lắp đặt lại phải đúng kỹ thuật, gioăng cao su được lắp đặt ăn khớp, xoáy ốc vít đều tay tránh tình trạng rò rỉ gây nguy hiểm khi sử dụng.
  • Đấu thêm dây chống giật nếu cần thiết.

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh.
  • Để tiết kiệm điện năng khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên tắt bình nóng lạnh sau khi sử dụng. Nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm 15 phút.
  • Để an toàn khi sử dụng chúng tôi khuyên bạn nên tắt bắt trong lúc tắm, hoặc để yên tâm hơn bạn có thể lắp thêm.Thiết bị chống giật.
Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt nhất cho chiếc bình nóng lạnh của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét