Ân Cần, Nhanh Chóng, Hiệu Quả

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Sửa bình nóng lạnh không sáng đèn, không nóng




Nhu cầu sử dụng nước ấm trong thời tiết giá lạnh của mùa đông Bắc Bộ là rất cao, nguồn cung cấp chủ yếu là từ các bình nóng lạnh được lắp đặt tại gia đình bạn, hay nhà hàng, khách sạn...

Qua một thời gian sử dụng bình nóng đang hoạt động tốt bỗng nhiên bạn gặp phải sự cố điện vào bình nóng nhưng nước không nóng, biểu hiện là việc chúng ta có thể quan sát bình nóng lạnh tại nơi mình ở có điện sáng đèn đỏ báo ở bình nóng lạnh nhưng khi ta mở vòi nước nóng lại không hề có nước nóng.Sửa máy giặt tại nhà

Nguyên nhân chính thường là do Role nhiệt của bình nóng lạnh trải qua quá trình đóng ngắt liên tục đã bị hỏng do lỗi linh kiện kém từ phía nhà sản xuất hoặc phần nào đó do tác động môi trường ngoại cảnh và tác động của con người gây ra. Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân khiến bình nóng lạnh của gia đình bạn không nóng như:

Sửa bình nóng lạnh

  • Bình nóng lạnh bị mất nguồn, điện không vào.
  • Bình nóng lạnh bị hỏng board mạch điều khiển.
  • Bình nóng lạnh bị hỏng thanh điện trở đốt nóng (dây mayso).
  • Bình nóng lạnh bị hỏng nút canh chỉnh nhiệt độ bị hỏng.
  • Bơm áp lực quá nhanh nên nước không kịp làm nóng đối với máy trực tiếp.
  • Sử dụng quá công suất đối với bình nước nóng gián tiếp...


Dịch vu sửa chữa bình nóng lạnh


     Điện Lạnh Gia Thuyết chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lắp đặt và thay thế linh kiện bình nóng lạnh…. sửa máy giặt tại hà nội Với mạng lưới toàn Hà Nội.

     Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển vị trí lắp đặt bình nóng lạnh...

  •      Xem bệnh cho bình nóng lạnh miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi lắp đặt hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng.
  •       Sua binh nong lanh khong nong và các loại bình nóng lạnh không nóng, nóng chậm, cháy nổ, chảy nước, bị giật điện… 
  •     Bảo dưỡng súc xả vệ sinh bình nóng lạnh, thay thanh khử cặn, đánh canxi trên sợi đốt làm giảm thời gian làm nóng nước, tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ bình.

Sửa bình nóng lạnh tại nhà



1. Làm việc chăm chỉ vì khách hàng của mình, mang đến cho họ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

2. Đem đến một mức giá cạnh tranh để tiết kiệm tiền mua sắm cho khách hàng.

Đến với Trung Tâm  Điện lạnh Gia Thuyết chúng tôi, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.
Điện lạnh Gia Thuyết chuyên khoa sửa bình nóng lạnh tại hà nội. rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Cách kiểm tra bình nóng lạnh không sáng đèn như:

  • Kiểm tra dây chống giật xem có điện ko ?  
  • Nếu kiểm tra 2 phần trên không có vấn đề gì bạn nên kiểm rơ le chống cháy khô theo hướng dẫn  dán dưới đáy bình. Nếu role bị nhẩy bạn sẽ nhấn lại và kiểm tra nước cấp cho đầy bình trước khi đóng điện.nếu role ko bị nhẩy tức là bình của bạn gặp sự cố.

Nếu tất cả hướng dẫn trên  không giúp bạn khắc phục được lỗi không sang đèn bình nóng lạnh,bạn hãy gọi cho chúng tôi để được kiểm tra sửa chữa bình nóng lạnh tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét